Đăng bởi: caohocykhoa | Tháng Tư 13, 2007

Lời nói đầu của niên giám đào tạo SĐH

Lời nới đầu

0-33.jpg

Trường Đại học Y Dược Huế có nhiệm vụ đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực có trình độ cao đủ Hiền Tài cho ngành Y tế nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của đất nước đồng thời góp phần hội nhập trong khu vực cũng như quốc tế trong hiện tại cũng như tương lai.

Cuốn sách Niên giám đào tạo Sau đại học kỷ niệm 50 năm thành lập Trường bao gồm chương trình kế hoạch đào tạo của các chuyên ngành Sau đại học và tổng hợp những thông tin cần thiết từ nhiều văn bản về Quản lý đào tạo Sau đại học của Bộ Giáo dục – Đào tạo và Bộ Y tế. Đồng thời cung cấp cho các Bộ môn, khoa phòng, các học viện Sau đại học những biểu mẫu cần thực hiện trong quá trình đào tạo.

Chúng tôi hy vọng rằng, cuốn sách này sẽ giúp ích cho các Bộ môn, phòng ban, quý thầy cô, các học viên Sau đại học và các bạn thí sinh dự định thi vào các ngành đào tạo Sau đại học của Trường Đại học Y Dựơc Huế.

PGS.TS.Hoàng Khánh


Trả lời

  1. your site is very cool i wish you also visit my site http://www.eurospine2005.com may be you finde some usefull tools for you.

  2. To MIKE

    Thank you MIKE for your visiting.

    Our site is simply to give our readers some information about
    school and other details of studying.

    Certainly We will visit your site.

    Yours sincerely.

    caohocykhoa

  3. To MiKE

    Thank you MIKE for your visiting.

    Our site is simply to give our readers some information
    about our school and other details of studying.

    Certainly, we will visite your site.

    Your sincerely.

    caohocykhoa


Bình luận về bài viết này

Chuyên mục